Bakeboy Bakery Nha Trang Grand Opening
Client: Bakeboy – Bakery & Coffee Nha Trang
Duration: 05/2024 – 07/2024
Category: PR
GIỚI THIỆU
Bakeboy, một tiệm bánh – cà phê cao cấp tại Nha Trang. Nằm tại Kiot 04-06, Tòa OC1A Mường Thanh Viễn Triều, Bakeboy gây ấn tượng với không gian tông hồng hiện đại, trẻ trung và nổi bật.
Sau khi lắng nghe nhu cầu từ phía Bakeboy, Prime Media đã đề ra các KPI chính bao gồm:
- Tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội.
- Đẩy mạnh mức độ tương tác với nội dung trên mạng xã hội.
- Tăng trưởng người theo dõi trên Facebook và Instagram.
- Gia tăng lượng inbox và bình luận trong tuần lễ khai trương.
- Điều hướng khách hàng đến tiệm trong tuần khai trương thông qua hoạt động truyền thông qua mạng xã hội.
BỐI CẢNH
Ngay từ ban đầu, Bakeboy đã làm rất tốt trong việc xây dựng câu chuyện thương hiệu và bộ nhận diện của mình. Khai trương là cơ hội quan trọng để giới thiệu Bakeboy đến người dân địa phương cũng như khách du lịch, khơi dậy sự tò mò và tạo ra những khách hàng trung thành ngay từ đầu.
THỐNG KÊ SỐ LIỆU MẠNG XÃ HỘI THÁNG 05/2024

THỐNG KÊ SỐ LIỆU MẠNG XÃ HỘI ĐẾN THÁNG 07/2024

HOẠT ĐỘNG
Sau khi xem xét vị trí độc đáo và mục tiêu thương hiệu của Bakeboy Bakery – Prime Media đề xuất một chiến lược social media toàn diện phục vụ cho giai đoạn Soft Opening và tuần lễ Grand Opening.
Các hạng mục được triển khai bao gồm:
- Tăng sự hiện diện trên các nền tảng Facebook và Instagram.
- Tăng cường tần suất đăng bài trong giai đoạn trước và trong tuần khai trương.
- Chiến lược quảng cáo trả phí tập trung vào tương tác và định vị thương hiệu.
- Sản xuất nội dung giới thiệu không gian và sản phẩm.
- Triển khai hoạt động mini game tặng bánh miễn phí nhằm vừa thu hút khách trên mạng xã hội, vừa thu hút khách có lí do đến quán.
- Kết nối với review-ers tại khu vực Nha Trang.
KẾT QUẢ
Bài đăng hiệu quả nhất trên Facebook




Chiến dịch đạt hiệu quả cao
Koc’s Party
Nhằm tạo ra sự lan toả tự nhiên và thu hút sự chú ý của cộng đồng địa phương trong giai đoạn tiền khai trương, Prime Media đã đề xuất tổ chức một buổi trải nghiệm dành riêng cho nhóm các bạn trẻ yêu thích ẩm thực, thường xuyên chia sẻ đánh giá về các địa điểm ăn uống tại Nha Trang.
Sự kiện được xây dựng với không khí gần gũi, thoải mái, cho phép các khách mời khám phá không gian và sản phẩm của Bakeboy theo cách riêng của họ. Những nội dung đăng tải sau đó từ các khách mời đã góp phần tạo nên hiệu ứng truyền miệng tích cực và củng cố độ tin cậy cho thương hiệu trong mắt khách hàng địa phương.
Chiến dịch này đã đưa ra tổng cộng: 16 nội dung UGC được đăng tải chỉ sau một buổi trải nghiệm, bao gồm:
- 10 post review trên các hội nhóm.
- 3 video TikTok.
- 1 video Facebook.
- 1 post Facebook.
- 1 Facebook Reel.

Ngay trong ngày khai trương, Bakeboy đã thu hút hơn 500 khách hàng ghé tiệm và tạo được hàng trăm lượt check-in tự nhiên. Trong tuần đầu tiên:
- Tăng trưởng hơn 300% lượt theo dõi mới trên Facebook và Instagram.
- Hơn 330.000 lượt người tiếp cận qua các bài đăng và chiến dịch quảng cáo.
- Hơn 50 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận tích cực từ khách hàng.
- Lượng inbox và tin nhắn đặt bánh tăng gấp 4 lần so với tuần trước khai trương.


THIẾT KẾ KHÁC

