Stockholm Bistro Nha Trang
Client: Stockholm Bistro Nha Trang
Duration: 06/2024 – 06/2025
Category: Social Media Marketing
GIỚI THIỆU
Stockholm Bistro là một nhà hàng Bắc Âu nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Điểm khiến Stockholm Bistro trở nên khác biệt giữa rất nhiều nhà hàng Âu tại Nha Trang chính là sự tập trung vào ẩm thực Bắc Âu – một trường phái ẩm thực đặc trưng của vùng Scandinavia. Không phải những món Âu đã quá quen thuộc, thực đơn của Stockholm mang đến những trải nghiệm cực kỳ mới lạ.
Sau khi trao đổi và lắng nghe nhu cầu từ phía Stockholm Bistro, Prime Media đã thiết lập các mục tiêu chính (KPI) cho chiến dịch:
- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
 - Xây dựng tệp khách hàng mục tiêu trên nền tảng số.
 - Tăng tương tác và lượt theo dõi trên Facebook, Instagram.
 - Xây kênh Tiktok để tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.
 - Tạo dòng nội dung chủ đề bền vững và bản sắc riêng cho thương hiệu.
 - Phát triển tệp khách hàng trung thành.
 - Phát triển các chiến dịch nhỏ theo mùa, tập trung vào yếu tố Bắc Âu – điểm đặc biệt của Stockholm Bistro.
 
BỐI CẢNH
Dù đã hoạt động được 08 tháng, nhưng vào thời điểm tháng 6 năm 2024 – thương hiệu vẫn còn tương đối mới mẻ với phần lớn khách hàng địa phương. Hình ảnh trên mạng xã hội lúc này chưa thống nhất và chưa đạt chất lượng cao, chưa khai thác được hết tiềm năng thu hút khách hàng qua các kênh trực tuyến. Nội dung đăng tải còn thiếu sự đồng bộ về tông màu, phong cách và thông điệp, dẫn đến khó xây dựng được nhận diện thương hiệu rõ ràng và hấp dẫn.
SỐ LIỆU THỐNG KÊ MẠNG XÃ HỘI



SOCIAL MEDIA CONTENT



CHIẾN DỊCH ĐẠT HIỆU QUẢ CAO
Julbord Buffet – Christmas 2024
Julbord – bữa tiệc buffet truyền thống trong mùa lễ hội tại Thụy Điển – là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Bắc Âu mỗi dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khái niệm “Julbord” vẫn còn xa lạ với phần lớn thực khách. Stockholm Bistro mong muốn thông qua chiến dịch này không chỉ giới thiệu văn hóa ẩm thực Thụy Điển mà còn tạo nên một trải nghiệm Giáng Sinh độc đáo ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang.
Mục tiêu chiến dịch
- Giới thiệu khái niệm Julbord đến thị trường Việt Nam.
 - Tăng nhận diện thương hiệu Stockholm Bistro như một địa điểm ẩm thực Bắc Âu đặc sắc.
 - Thúc đẩy đặt bàn và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong suốt mùa Giáng sinh.
 
Hoạt động

Kết quả

Đẩy mạnh khách hẹn hò buổi tối


Stockholm tròn 01 tuổi

PRODUCT PHOTOGRAPHY

                                                                    
                                                                    